JLPC Series Kích thủy lực 60-520 tấn, hành trình 45-50mm

(1 đánh giá của khách hàng)
Mã: JLPC Series

Xylanh thủy lực 1 chiều, tải trọng từ 60 tấn đến 520 tấn, hành trình từ 45-50mm. Áp suất làm việc: 700 bar, hàng chính hãng Powerram, Taiwan, bảo hành 12 tháng.

Giá từ: 13.900.00061.200.000
(Giá chỉ mang tính tham khảo)

Mô tả

JLPC Series Kích thủy lực 60-520 tấn, hành trình 45-50mm, 1 chiều, hồi về bằng tải, gọi đây là xylanh thủy lực hay là kích thủy lực đều được, dòng JLPC được coi là loại khác biệt nhất trong hầu hết các loại kích còn lại của hãng Powerram.

Đi kèm kích là 2 cái tai để mục đích là di chuyển kích được thuận tiện hơn, trong quá trình sử dụng nếu không muốn dùng đến nó thì có thể tháo ra và dùng bình thường.

Kích thủy lực 60-520 tấn JLPC

Cũng giống như dòng JLLC, đây là loại kích hồi về bằng tải nên sẽ có một cái đai an toàn để khóa hành trình của kích vì nếu không có cái đai khóa này thì ti kích sẽ bị vật thể đè tụt xuống và vì có cái đai nên cũng sẽ có đi kèm 2 cái tay quay để giúp quá trình khóa và mở đai được diễn ra nhanh chóng thuận lợi hơn.

Nói là hồi về bằng tải nên phải có cái đai an toàn này thì không có nghĩa là khi kích vật thể lên thì nó sẽ bị trọng tải của vật thể đè xuống ngay mà là cái đai này để ứng dụng trong các trường hợp ví dụ như bạn kích một vật thể nào đó lên sau đó để qua đêm nhưng vì một lý do không mong muốn nào đó, đầu ren khớp nối nó bị bung ra khiến cho dầu bị xì thì toàn bộ hệ thống nó bị sập xuống thì lúc này cái đai an toàn sẽ phát huy tác dụng giống như tên gọi của nó là sẽ khóa cái kích lại khiến nó không thể tụt xuống được.

 

Xylanh thủy lực có khả năng tiếp xúc với mặt nghiêng

Nếu chỉ có những điểm như vậy thì dòng kích này cũng không có giá khác với các loại kích hồi về bằng tải cả, điểm đặc biệt và cũng là duy nhất của nó ở đây là trên đỉnh của kích có một cái đĩa dùng để điều hướng sao cho mặt tiếp xúc với mặt phẳng. Ví dụ bề mặt tiếp xúc của đít cái kích với mặt đất là bằng phẳng nhưng bề mặt đỉnh của kích lại tiếp xúc với vật thể nó nằm nghiêng thì cái đĩa này sẽ nghiêng theo để đảm bảo ôm hết bề mặt tiếp xúc của vật thể theo phương nằm nghiêng nhưng vẫn đảm bảo đủ lực nâng như các loại kích thông thường.

Một đặc điểm nữa của dòng kích này và có van bảo vệ quá tải và dầu sẽ được xả ra ở 1 lỗ nhỏ trên thân kích nhằm đảm bảo cho kích luôn trong trạng thái an toàn không bị tuột toàn bộ hệ thống piston ra, nhiều người chưa quen thì khi bơm đã đủ áp mà vẫn cứ bơm tiếp rồi thấy dầu chảy ra thì tưởng là kích bị hỏng và bị xì dầu là không đúng.

Hãy xem video để hiểu rõ hơn:

 

Mã sản phẩm Giá Mua Tải trọngHành trình của kíchDung tích dầu xylanhChiều cao đóng
JLPC602 13.900.000
60 tấn50mm433ml124mm
JLPC1002 20.700.000
100 tấn50mm143ml137mm
JLPC1502 36.800.000
150 tấn45mm214ml148mm
JLPC2002 55.600.000
200 tấn45mm283ml155mm
JLPC2502 61.200.000
250 tấn45mm363ml159mm
  • Chờ nhập 4-8 tuần
Danh mục:
Thông tin bổ sung
Nhà sản xuất

Xuất xứ hàng hóa

Đài Loan

Sản phẩm tương tự

Đánh giá

  1. JLPC Series, dòng kích khác biệt so với các dòng kích còn lại tại 3 điểm độc đáo sau:

    – Điểm khác biệt đầu tiên: Kích có đai an toàn, được tích hợp sẵn vào đầu kích, khi bơm dầu lên đến một khoảng hành trình, thì bạn có thể khoá kích lại. Khi khoá, bạn bắt đầu dùng 2 thanh tròn xỏ vào đai và xoay khoá lại, sau đó rút 2 thanh đó ra. Công dụng của đai an toàn này là: khi bạn nâng vật thể lên cao, nếu bạn muốn rút dây cấp nguồn thủy lực ra và bạn có thể để kích ở trạng thái lâu; thì tình huống xảy ra là nếu để lâu, kích có thể bị tuột dầu, toàn bộ hệ thống tải sẽ sập xuống, đai an toàn có công dụng khoá cứng lại, không để nó tuột xuống.

    – Điểm khác biệt thứ hai: Kích có một cái đĩa trên đỉnh, đĩa dạng trọng cầu, điều hướng mặt phẳng theo độ nghiêng, bảo đảm sao cho mặt phẳng tiếp xúc giữa kích thủy lực và mặt vật cần nâng là lớn nhất, khi mặt vật cần nâng không hoàn toàn song song với mặt đất, đĩa này sẽ lái theo độ nghiêng của mặt vật nâng. Bảo đảm mặt tiếp xúc là lớn nhất. Nếu không có đĩa này, mặt phẳng tiếp xúc sẽ là không cân bằng, chỉ có một điểm nào đó tiếp xúc với mặt kích thôi, điều này sẽ không tốt.

    – Điểm khác biệt thứ ba: trên thân kích có một cái lỗ dầu, khi bơm đến ngưỡng vạch vàng, nếu bạn tiếp tục bơm nữa, van sẽ tự động xả dầu (chứ không phải rò rỉ dầu). Không tăng áp được nữa, hành trình kích không lên nữa, mục đích của van để phòng trường hợp quá ngưỡng kích có khả năng bị tuột văng pit-tông và xylanh ra được, khi bạn cố tình bơm dầu thêm.

    Rất độc đáo.

Thêm nhận xét

Các bài viết đánh giá hữu ích cho người mua và là tăng thêm hiểu biết về sản phẩm.
Chúng tôi sẽ có quà tặng có giá trị để ghi nhận sự đóng góp của các bạn.