Pa lăng xích lắc tay hay Level Chain Hoist. Palang lắc tay cao cấp của Tiger. Bản quyền Quad Cam Pawl của nhà sản xuất về thiết kế và khả năng chống vặn xoắn được đưa vào dòng palang lắc tay này. Các tính năng đảm bảo an toàn trong vận hành đã được Tiger phát triển và tích hợp vào sản phẩm.

Nói đến palang xích không thể không nhắc đến công nghệ gia công chế tác các bánh răng/nhông. Cơ phận này gần như là linh hồn của thiết bị năng cơ khí bằng tay.

Pa lang lắc tay có khớp cổ xoay linh hoạt

Để dễ hình dung bạn có thể hiểu loại này thông thường sẽ cố định khớp cổ, ở đây chúng xoay linh hoạt 180 độ hoặc 360o. Hình dưới đây mô tả điều đó.

palang lắc tay có khớp cổ linh hoạt Tiger

Trong hình trên, khớp cổ được tính tại vị trí móc treo của hộp số. Có nhiều kiểu móc treo khác nhau, dạng ma ní hoặc U type hay loằng ngoằng giống như hình này. Khớp cổ xoay được mang lại cho palang có tầm hay phạm vi ứng dụng lớn hơn, hướng tiếp cận vật nâng và hướng di chuyển mở rộng ra. Dòng này phù hợp cho các palang TCB14/SS12 và PROLH/SS11 loại lắc tay.

  • Tất cả các khớp nối đáp ứng tiêu chuẩn EN1677 grade 100 ở nhiệt độ 400°C.
  • Rèn áp lực cao đáp ứng khả năng chịu nén ứng suất 4:1 FOS ở tất cả các góc độ.
  • Móc cài tự động khóa, ngàm tự động đóng lại.
  • Bảo vệ quá tải
  • Ứng dụng vào việc nâng hạ tại nhiều góc độ, lối kéo hoặc tời móc.
  • Chain Blocks – 500kg – 10t capacity.
  • Lever Hoists – 800kg – 10t capacity.

Pa lăng xích lắc tay Subsea

Subsea là thuật ngữ dùng cho các công trình ngầm dưới nước hay ngâm trong hóa chất. Ơ đây palang lắc tay dùng cho các ứng dụng nhấn chìm trong nước biển hoặc môi truờng ăn mòn hóa chất. SS11 thiết kế để dùng cho các công trình như vậy, bền bỉ trong một thời gian dài. Công nghệ gia công chế tác các cơ phận (bánh răng hành tinh) Quad Cam Pawl System. Đặc biệt ứng dụng trong các công nghiệp đóng tàu biển, sửa chữa, bảo dưỡng. Dầu khí và hóa chất.

The SS11 range is suitable for use in multi-immersion applications providing the timescales, pre-use testing, maintenance and service requirements as detailed in relevant Tiger documents are strictly adhered to.

This model includes our unique rotational inertia driven torsion switch brake and freewheeling system. This brake system was designed by our research and design team to counter known failure modes in commonly used and copied longitudinal “push-pull” mechanisms or traditional style “Weston” type brake systems used on alternative lever hoists. This Tiger brake system is now a proven design with many thousands of hours of empirical evidence as proof of design and efficiency. This design removes the need for inefficient old style longitudinal disengagement methods of pulling the brake system apart to facilitate freewheeling. This highly efficient method of operating is not only safer but easier for the operator whilst measurably increasing the brake take up efficiency rate.

Tiger uses an 8 point multi start thread pinion shaft which has also increased

brake reaction times. The rotational engagement of the brake works with the direction of the load sheave creating highly efficient braking ratios – up to 50% measurable difference compared with longitudinal 4 point pinion threads.

The continued development of the SS11 range of Subsea lever hoists is evidence of Tiger’s commitment to innovation and customer satisfaction.

palang xích lắc tay dùng cho các công trình ngầm Subsea

Hình ảnh phía trên (2 hình rìa): Nhà sản xuất Tiger đã kết hợp cơ chế bảo vệ an toàn đơn điểm trong mô tả IMCA D028 Rev. 1 Note 7.2 bằng việc tích hợp cơ cấu chế tác đặc biệt điều chỉnh dừng xích tải. Mang đến cho palang xích lắc tay chống vặn xoắn hay rối xích trong quá trình vận hành. Unique Torsion Brake System

Các tính năng của dòng palang lắc tay Subsea

  • Thích hợp cho các ứng dụng cần phải nhấn chìm palang xuống nước hoặc các dung môi tiêu chuẩn.
  • DNV GL Verification tested according to NORSOK R-002
  • Móc cài và khóa bằng inox
  • Loại chống cháy nổ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Model Tải trọng Effort Xích tải Chiều cao Khối lượng
HOL
tấn kg Đk hữu dụng nâng tiêu chuẩn kg
SS-0075 0.8 23 6.3 1 3 0.9
SS-0150 1.5 26 7.1 1 3 1.1
SS-0300 3.0 38 10.0 1 3 2.2
SS-0600 6.0 40 10.0 2 3 4.3
SS-1000 10.0 47 10.0 3 3 6.5
SS-1500 15.0 44 10.0 5 3 10.8
SS-2000 20.0 49 10.0 6 3 13.1

Palang lắc tay loại chuyên dụng PROLH

The professional’s choice incorporating our patented Quad Cam Pawl design and Torsion Brake System.

PROLH lever hoists incorporate many of the advanced safety features that Tiger has developed including one piece construction pinion gears and our patented Quad Cam Pawl System.

Like the SS11 range, this model also includes our unique rotational inertia driven torsion switch brake and freewheeling system. This brake system was designed by our research and design team to counter known failure modes in commonly used and copied longitudinal “push-pull” mechanisms or traditional style “Weston” type brake systems used on alternative lever hoists. This Tiger brake system is now a proven design with many thousands of hours of empirical evidence as proof of design and efficiency. This design removes the need for inefficient old style longitudinal disengagement methods of pulling the brake system apart to facilitate freewheeling. This highly efficient method of operating is not only safer but easier for the operator whilst measurably increasing the brake take up efficiency rate.

Tiger uses an 8 point multi start thread pinion shaft which has also increased brake reaction times. The rotational engagement of the brake works with the direction of the load sheave creating highly efficient braking ratios – up to 50% measurable difference compared with longitudinal 4 point pinion threads.

The PROLH is ideally suited for applications in the overhead transmission industry, shipyards and offshore platforms and is also suitable for underground mining use.

  • Pa lăng xích lắc tay đáp ứng tiêu chuẩn: BS EN 13157: 2004+A1:2009, ANSI/ASME B30.21, AS1418.2 and SANS 1636.
  • DNV GL đáp ứng tiêu chuẩn thử nghiệm NORSOK R-002

Các tính năng cơ bản của dòng palang lắc tay này.

  • Có bánh cóc bảo vệ quá tải
  • Tải trọng từ 800kg –20000kg
  • Có các tùy chọn móc
  • Bản quyền sáng chế Patented Quad Cam Pawl System
  • Tích hợp cơ cấu chống vặn xoắn.
  • Kết cấu bánh răng nhỏ, mịn.
  • Đã được thử tải, cho phép vượt tải 2% khi sử dụng.
  • Sử dụng cho các kéo đứng và kéo ngang.
  • Phụ kiện gắn thêm có thể lựa chọn tùy nhu cầu.
  • Nhiệt độ vận hành từ -40°C to +50°C
  • Tất cả các cấu kiện được nhiệt luyện.
  • Vỏ được sơn tĩnh điện, chống bám bẩn và mài mòn.
  • Có loại bằng thép không rỉ và chống cháy nổ, vui lòng liên hệ trực tiếp.
  • Có các khớp xoay vạn năng, linh hoạt ⇒ Vui lòng alo.
Model Tải trọng Effort Xích tải Chiều cao Trọng lượng
tải
Khối lượng
HOL
tấn kg Đk hữu dụng nâng tiêu chuẩn kg
PLH-0075 0.8 23 6.3 1 1.5 7.5 0.9
PLH-0150 1.5 26 7.1 1 1.5 10.5 1.1
PLH-0300 3.0 38 10.0 1 1.5 18.0 2.2
PLH-0600 6.0 40 10.0 2 1.5 28.5 4.3
PLH-1000 10.0 47 10.0 3 1.5 46.0 6.5
PLH-1500 15.0 44 10.0 5 1.5 112.0 10.8
PLH-2000 20.0 49 10.0 6 1.5 156.0 13.1

Kích thước vật lý của các model tương ứng

  • A: Chiều rộng phần hộp số của palang.
  • B: Chiều dài tay cầm, tay đòn.
  • C: Chiều cao đóng
  • D: Độ dày phần hộp số.
  • E: Khoảng cách tâm palang tới mép ngoài vỏ hộp số.
  • F1: Độ mở ngàm, móc
  • F2: Đường kính móc

kích thước vật lý của palang xích lắc tay.

ModeL A B C D E F1 F2
PLH-0075 128 236 295 158 99 28 45
PLH-0150 154 360 320 172 104 34 51
PLH-0300 182 360 400 195 108 36 56
PLH-0600 242 360 570 195 108 49 70
PLH-1000 379 360 630 195 108 54 87
PLH-1500 566 360 840 195 108 59 81
PLH-2000 470 360 1050 250 160 81 110

Hiển thị tất cả 4 kết quả