Dao cắt ống kim loại REMS 113100 – RAS ST, made in Germany

Tình trạng:

Cho phép đặt hàng trước

Mã SP: 113100

Dao cắt ống thép đường kính Ø30-Ø115mm, ống dày ≤ 8mm. Con lăn bi đũa giảm ma sát, lưỡi cắt tôi cao tần. Kết cấu kiểu chữ C, kẹp chắc, cắt dễ dàng. Không sinh tia lửa. Chính hãng REMS Germany.

Cho phép đặt hàng trước

Mô tả

Dao cắt ống kim loại RAS ST chuyên dụng để cắt ống có độ dày ≤ 8mm. Khung được đúc nguyên khối bằng thép cực kì vững chắc. Đường kính ống áp dụng: Ø30-Ø115mm. Con lăn sử dụng dạng bi đũa, chịu lực lớn và giảm tối đa lực ma sát sinh ra. Tay quay chữ T ren mịn, xoay nhẹ nhàng. Ứng dụng nhiều trong thi công đường ống cứu hỏa, hóa chất, dung dịch, khí. Điểm đặc biệt là không sinh ra tia lửa như khi sử dụng máy cắt. Sản xuất tại CHLB Đức, chính hãng REMS Germany.

Dao cắt ống kim loại REMS 113100 - RAS ST, made in Germany

Dao cắt ống thép có kết cấu đơn giản, mọi chi tiết có thể tháo rời như hình bên trên. Do đó, lưỡi cắt có thể thay thế được sau một thời gian sử dụng. Lưỡi được tôi cao tần, chống mài mòn và cắt cực bén. Thời gian cắt phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: độ dày ống, độ cứng, loại ống, kỹ thuật cắt. Đặc biệt, phụ thuộc vào sức “trâu bò” hay độ dẻo dai của người cắt. Bởi vì chạy 100% bằng sức người.

Kết cấu của dao cắt ống RAS ST

Kết cấu ngàm chữ C, lưỡi dao được gắn cố định. Phần kẹp ống sẽ di chuyển trên ray trượt để có thể linh động thay đổi đổ mở ngàm bằng tay vặn T. Trong quá trình cắt, lưỡi dao và con lăn kẹp ống xoay, tạo thế chữ V chắc chắn và cắt dễ dàng. Kiểu kết cấu như cảo chữ C giúp kẹp chắc chắn, vận hành quay nhẹ nhàng. Qua đó làm giảm ma sát, ít sinh nhiệt, nâng cao tuổi thọ cho lưỡi dao.

Dao cắt ống kim loại RAS ST Rems

  • Đường kính ống áp dụng: Ø1.1/4″-4″ / Ø30-Ø115mm.
  • Cắt ống kim loại có độ dày ≤ 8mm, số con lăn: 4.
  • Tay quay chữ T ren mịn xoay nhẹ nhàng.
  • Không sinh ra tia lửa như khi sử dụng máy cắt.
  • Lưỡi cắt có thể thay thế sau một thời gian sử dụng.
  • Con lăn sử dụng bi đũa, giảm tối đa ma sát.
  • Kèm 01 lưỡi cắt gắn sẵn, tôi cao tần, chống mài mòn.
  • Kiểu kết cấu như cảo chữ C giúp kẹp chắc chắn.
  • Ít ma sát và sinh nhiệt, nâng cao tuổi thọ lưỡi dao.

Dao cắt ống kim loại REMS 113100 - RAS ST, made in Germany

Cách sử dụng dao đúng cách

  1. Cố định ống cần cắt, trường hợp này dao sẽ di chuyển quay xung quanh ống. Ống cần được cố định chắc bằng Ê Tô, hoặc thiết bị kẹp nào đó mà đã được chuẩn bị trước (dao sắc không bằng chắc kê).
  2. Đưa dao cắt ống vào và xác định khoảng kẹp bằng cách xoay tay cầm chữ T. Xoay cho đến khi tay cảm thấy dao đã ôm cứng ống thì dừng lại không ép nữa. Nếu ép nữa thì sẽ gây mau hỏng dao và đặc biệt là người cắt sẽ tốn rất nhiều sức.
  3. Tay người vận hành sẽ cầm vào dầu chữ T và quay toàn bộ dụng cụ xung quanh ống. Sau một vòng nếu cảm thấy quay nhẹ thì vặn dao ăn sâu thêm. Thao tác sẽ được tiến hành liên tục cho đến khi cắt đứt ống.
Danh mục:
Thông tin bổ sung
Trọng lượng 5330 g
Nhà sản xuất

Xuất xứ

CHLB Đức