Bộ tua vít 654005, bút thử điện màu tím cho nữ giới MaxxPro Witte

Tình trạng:

Cho phép đặt hàng trước

Mã SP: 654005

Bộ tua vít cho nữ giới màu tím đặc trưng. Cán tam giác, có lỗ treo, kích thước nhỏ vừa vặn bàn tay nữ giới. Gồm 1 dẹt, 1PH, 1PZ, 1 bút thử điện. Thiết kế đặc biệt cho phái nữ, đựng trong hộp nhựa. Sản xuất tại CHLB Đức.

Cho phép đặt hàng trước

Mô tả

Bộ tuốc nơ vít kết hợp dòng MaxxPro được hãng WITTE Germany sản xuất dành riêng cho phái nữ. Gồm 3 cây tua vít dẹt, bake và hoa thị size phổ biến cùng một cây bút thử điện trong suốt. Là nhà sản xuất tua vít lớn của Đức, hãng ưu ái sản xuất cho chị em phụ nữ một bộ riêng biệt rất đẹp mắt.

Thiết kế đặc biệt cho phái nữ, đựng trong hộp nhựa. Sản xuất tại CHLB Đức Cán tam giác, có lỗ treo, kích thước nhỏ vừa vặn bàn tay nữ giới

Màu tím nữ tính đặc trưng cho sự chung thủy và cá tính được thể hiện trên tay cầm. Tay cầm cán nhựa 3 góc 120 độ theo hình tam giác tròn tăng độ bám, cải thiện khả năng cầm và siết. Chuôi cầm có lỗ treo tiện dụng. Dành cho phái nữ tự sửa chữa, nên kích thước được tối ưu hóa để phù hợp với bàn tay nhỏ nhắn của chị em.

tua vít màu tím cho phụ nữ 654005

WITTE WOMEN LINE, bộ tua vít lý tưởng cho phái nữ làm thủ công. Chất lượng đã được test, kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn và được sản xuất 100% tại Đức. Bộ tua vít 4 món đựng trong hộp nhựa trong suốt. Nhãn dán bên ngoài với màu sắc nổi bật, thu hút những phụ nữ làm nghề thủ công chuyên nghiệp.

Sản phẩm dành riêng cho phái đẹp nên các bạn có thể mua trọn bộ làm quà tặng cho các bạn nữ. Các đấng mày râu nếu muốn sỡ hữu để tô thêm vẻ đẹp kho tàng đồ nghề thì hãy đặt hàng để sở hữu ngay. Hoặc có thể mua tặng cho vợ hay người yêu đều được. Hàng sản xuất 100% tại CHLB Đức.

Bộ tua vít, bút thử điện màu tím cho nữ giới MaxxPro Witte Bộ tua vít 4 món đựng trong hộp nhựa trong suốt.

Bộ tua vít cho nữ giới Women Line

  • 01 Tua vít 2 cạnh size 1.2 x 6.5mm
  • 01 Tua vít 4 cạnh PH 1
  • 01 Tua vít hoa thị PZ 2
  • 01 Bút thử điện đầu dẹt SB 3.0 x 65mm
  • Chiều dài lưỡi tương ứng: 125, 80, 100, 65 mm
  • Cán tua vít giống nhau giữa các size, màu tím chủ đạo
Danh mục: