Bộ mũi vít WITTE 33400, gồm 7 chi tiết PH và PZ

Tình trạng:

Cho phép đặt hàng trước

Mã SP: 33400

WITTE 33400 bao gồm 7 mũi PH và PZ, sản xuất tại Đức, dành cho các ứng dụng kỹ thuật chính xác. Chuôi lục giác 1/4 inch, chất liệu thép công cụ, hộp đựng nhựa chắc chắn từ COMBIT-BOX®.

Cho phép đặt hàng trước

Mô tả

Bộ mũi vít WITTE 33400 là một bộ sưu tập độc đáo bao gồm 7 chi tiết được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các chuyên gia kỹ thuật. Bao gồm các loại mũi Phillips (PH) và Pozidriv (PZ) từ số 1 đến số 3, bộ mũi vít này được chế tạo tinh xảo tại Đức, nơi nổi tiếng với tiêu chuẩn sản xuất và chất lượng cao.

Bộ mũi vít WITTE 33400, gồm 7 chi tiết PH và PZ

Thuộc nhóm COMBIT-BOX®, bộ mũi vít này hứa hẹn sự bền bỉ và khả năng chịu lực tốt, làm tăng hiệu suất làm việc. Các mũi vít được làm từ thép công cụ cao cấp, có đầu kẹp vít nam châm với chuôi lục giác chuẩn 1/4 inch, tương thích với hầu hết các loại máy vặn vít điện và pin hiện có trên thị trường.

Bộ mũi vít WITTE 33400, gồm 7 chi tiết PH và PZ

Mỗi chi tiết đều mang lại sự chính xác cao và khả năng thao tác linh hoạt, nhờ vào chiều dài 25mm cho mũi vít và 60mm cho đầu kẹp vít. Bộ mũi vít được bảo quản trong một hộp đựng nhựa chắc chắn, thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng bảo quản.

– Mã sản phẩm: 33400
– Bộ gồm: 7 mũi vít
Phillips (PH): PH1, PH2, PH3
Pozidriv (PZ): PZ1, PZ2, PZ3
– Chuôi: Lục giác 1/4 inch
– Chuẩn: E6.3 và C6.3 theo DIN 3126
– Chiều dài đầu kẹp vít: 60mm
– Chiều dài mũi vít: 25mm
– Hộp đựng: Nhựa chắc chắn, thuộc dòng COMBIT-BOX®
– Sản xuất: Đức
– Tính năng: Đầu kẹp vít nam châm, dễ thao tác và thay đổi mũi vít.

Sự kết hợp giữa kỹ thuật chế tạo Đức và thiết kế thông minh của COMBIT-BOX® tạo nên một bộ dụng cụ không thể thiếu trong mọi hộp đồ nghề, đáp ứng nhu cầu của những tác vụ chính xác nhất.

Thông tin bổ sung
Nhà sản xuất

Xuất xứ

Germany

Sản phẩm tương tự