Mũi vặn vít PH 2 cho bán ép WITTE 28621, có nam châm

Tình trạng:

Hết hàng

Mã SP: 28621

Bit va đập PH2 là loại bit được sử dụng trên tấm ván ép. Ký hiệu “PH” đại diện cho đầu vặn ốc Phillips, “H” là hình dạng đầu vặn. Số “2” chỉ đường kính trung bình. Bit này thích hợp cho máy vặn ốc va đập và giúp vặn ốc trên tấm ván ép một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Hết hàng

Mô tả

Đầu mũi vặn vít chịu va đập PH2 là một loại mũi vặn vít được sử dụng phổ biến trong việc vặn ốc trên tấm ván ép (drywall). Ký hiệu “PH” trong PH2 thường đề cập đến kiểu đầu vặn ốc Phillips, trong đó “P” đại diện cho Phillips và “H” đại diện cho hình dạng của đầu vặn ốc.

  • Chuôi lục lăng 1/4 inch = 6.3mm
  • Chiều dài: 38mm
  • Có từ tính, giữ mũi vít khi vặn và mở ra.

Số “2” chỉ đường kính của đầu vặn ốc Phillips, trong trường hợp này là kích thước trung bình. mũi vặn vít PH2 thường được sử dụng với máy vặn ốc va đập để tiện lợi và nhanh chóng thực hiện công việc vặn ốc trên tấm ván ép.

Các máy vặn ốc sạc pin chuyên nghiệp đang ngày càng mạnh mẽ hơn. Đến lúc sử dụng mũi vặn vít chịu va đập WITTE. Nhờ thiết kế xoắn riêng biệt và quá trình xử lý nhiệt đặc biệt, nó mang lại tuổi thọ dài hơn đáng kể so với các mũi vặn vít thông thường.

Vật liệu đàn hồi hấp thụ lực tác động của việc vặn ốc và bảo vệ mũi vặn vít hiệu quả. Thiết kế nhỏ gọn cho phép sử dụng mũi vặn vít có chiều dài 38 mm trực tiếp trong máy vặn ốc va đập mà không cần giữ mũi vặn vít.

Danh mục:
Thông tin bổ sung
Nhà sản xuất

Xuất xứ

Germany