Kìm đầu bằng đa năng 31512, 180mm heavy duty Witte Maxx

Tình trạng:

còn 4 (có thể đặt hàng trước)

Mã SP: 31512

Kìm đầu bằng đa năng 180mm, vừa cắt vừa kẹp thiết kế độc đáo giảm 30% lực cần thiết. Khả năng cắt các vật liệu mềm, cứng dễ dàng, cho nhu cầu sử dụng nhiều độ bền cao. Sản xuất tại Đức, giao hàng toàn quốc.

còn 4 (có thể đặt hàng trước)

Mô tả

Kìm đầu bằng heavy duty thuộc dòng MAXX của hãng WITTE được sản xuất để phục vụ cho công việc nặng nhọc và sử dụng kìm liên tục. Lưỡi cắt siêu cứng giúp cắt các vật liệu mềm và cứng cần ít lực nhất. Lưỡi mạ crom mờ, tăng độ cứng vững, được chế tác bằng vật liệu cao cấp của Đức. Đáp ứng chuẩn DIN ISO 5746 Kìm được sản xuất 100% tại Đức. Chính hãng WITTE Germany.

kìm đầu bằng 31512 sản xuất tại Đức

Cán nhựa 2 thành phần xanh đen mềm cong cảm giác cầm thoải mái. Phần màu đen cực bám tay và giúp êm ái khi sử dụng liên tục mà không bị đau tay. Thiết kế hình chữ S ôm hết vào lòng bàn tay khi cầm. Phía trước có vành ngăn chống trượt rất an toàn.

Nhờ lưỡi cắt sắt và cứng, kìm MAXX heavy duty cắt với một lực ít hơn so với kìm thông thường. Kiểu khớp nối độc đáo giúp giảm đến 30% lực. Các răng cưa được chế tác tinh xảo và cứng giúp cho việc kẹp chặt các phôi trở nên vô cùng đơn giản.

Kìm đầu bằng đa năng MAXX heavy duty

Độ cứng của phôi càng lớn, khẳ năng cắt càng giảm. Giống như bạn nhai một miếng cùi dừa hay cơm dừa, nếu nó càng già (cứng) thì bạn nhai miếng nhỏ. Nếu dừa non, bạn cắn được miếng dày hơn. Còn nếu nó quá già mà bạn nhai miếng dày thì răng nhanh mỏi, thậm chí gãy răng. Dưới đây là 3 độ cứng thường gặp.

  • Cắt vật liệu cứng 800N/mm2 /23HRC: Ø3,5mm
    1600N/mm2 / 47HRC: Ø2,5mm.
    2000N/mm2 / 54HRC: Ø2.0mm
  • Lưỡi đúc nguyên khối, vị trí cắt tôi cứng hơn phần còn lại.
  • Cán cầm hình chữ S ôm sát lòng bàn tay
  • Cán nhựa 2 thành phần, chống trơn trượt.
  • Heavy duty cho nhu cầu sử dụng nhiều, liên tục
  • Đáp ứng chuẩn: DIN ISO 5746
  • Chiều dài tổng: 180mm
  • Trọng lượng: 220g
  • Xuất xứ: CHLB Đức

Trên kềm đầu bằng heavy duty, phần cắt chính được rèn riêng, đạt độ cứng cao. Khi nhìn vào phần này, bạn thấy kim loại có màu khác với phần còn lại. Giống như nó được gắn thêm mảnh hợp kim carbide. Điều này mang đến cho kềm khả năng cắt cao hơn, độ bền cơ học cũng lớn hơn.

Danh mục: Từ khóa:

Sản phẩm tương tự