Kéo thợ điện 140mm 0141. Hàng chính hãng Fervi Italia

Tình trạng:

Cho phép đặt hàng trước

Mã SP: 0141

Kéo cho thợ điện chiều dài tổng: 140mm, vật liệu: thép không gỉ. Chuyên dụng cho thợ điện, màu sắc: Xanh hoặc Đỏ tùy theo đợt nhập hàng.

Cho phép đặt hàng trước

Mô tả

Kéo đa năng chuyên dành cho thợ điện với kết cấu lưỡi cắt khá dày cộng thêm tay cầm khá chắc chắn nên lực cắt của kéo rất sắc bén và cắt rất ngọt, với chức năng khá đa dạng ngoài cắt dây cáp điện dành cho anh em bên mảng bảng tủ điện thì còn có thể sử dụng nhiều mục đích khác như cắt bìa carton, dây rút , dây đai kiện hàng bằng nhựa PP,PET…

Kéo cho thợ điện dài 140mm

Tại vị trí lưỡi cắt có phần khuyết lõm sâu với biên dạng này giúp cho kéo cắt được dây cáp điện một sợi hay nhiều sợi mà cần lực cắt lớn thì kéo vẫn đảm bảo yêu cầu ,với kết cấu này giúp giữ được chi tiết khi cắt chống trượt trong quá trình cắt trở nên thuận tiện hơn, cắt một phát ăn luôn mà không gặp phải trở ngại nào khác, ngoài ra tại vị trí trên mép lưỡi cắt còn được gia công biên dạng gợn hình răng cưa tạo ma sát giúp cho chi tiết tiếp xúc với lưỡi cắt tốt hơn mà không bị trượt.

Thêm một điểm cộng ở dòng kéo này đó là vị trí liên kết giữa hai lưỡi cắt được bắt bulong có cơ cấu chống xoay nhờ vào vòng cao su tại vị trí đai ốc và chống tháo nhờ vào biên dạng tạo vân gai giúp cho kéo hoạt động trong thời gian dài ổn định mà hai lưỡi cắt không bị lỏng hay bị tuột.

Với kết cấu lưỡi cắt làm bằng chất liệu thép không gỉ chống được ô xi hóa, chống gỉ sét nên ngoài ứng dụng cho anh em bên bên ngành điện thì vẫn có thể sử dụng để cắt rau, củ, quả cho chị em nội trợ.

Hàng chính hãng Fervi , xuất xứ Italia, đầy đủ chứng chỉ, chứng từ nguồn gốc xuất xứ thích hợp cho em làm dự án , làm hồ sơ thầu .

Danh mục: Từ khóa:
Thông tin bổ sung
Vật liệu

Inox

Nhà sản xuất

Xuất xứ

Made in China